Thursday, September 13, 2012

KHÓA HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HN 13/09/2012

Bạn có biết khách hàng chính là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp? Bạn có biết khách hàng chính là ông chủ lớn nhất – người mà có quyền quyết định sự sống còn của một công ty? Và bạn đã biết cách nào chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thường xuyên, tự động và tốn ít chi phí nhất?

Những câu hỏi trên đã được giải đáp trong chương trình: “Khóa học Chăm sóc khách hàng” diễn ra tối thứ 5 ngày 13/09 tại 129 Phan Văn Trường. Anh Nguyễn Trọng Thơ – CEO iNET đã phân tích và chỉ ra rằng:

Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải có khách hàng. Thành công chỉ đến với những doanh nghiệp nào luôn quan tâm triệt để đến việc Chăm Sóc Khách Hàng. Chúng ta chỉ có 1 sự lựa chọn "Chăm Sóc Khách Hàng hay là Chết"
Anh cũng chia sẻ với hội trường về đặc điểm của các khách hàng và đâu là đối tượng khách hàng mà mối doanh nghiệp nhắm đến; cách thức bán hàng làm khách hàng hạnh phúc, cách mở rộng và phát triển kinh doanh nhờ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 Chương trình diễn ra rất sôi nổi bởi sự đối thoại giữa các học viên. Các anh chị đã rất thoải mái trình bày ý kiến của mình về các cách chăm sóc khách cũng như bình luận về các tình huống có thể diễn ra trong công việc kinh doanh của mỗi người.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
 MC Nga Trần gửi lời chào mừng các anh chị đến tham dự chương trình.
  Bài khởi động theo nhạc làm ấm người trong một ngày tiết trời Hà Nội se lạnh sang Thu
 CEO Nguyễn Trọng Thơ tham gia khởi động cùng mọi người
 Hình ảnh đăm chiêu suy nghĩ của các thành viên về các vấn đề đưa ra thảo luận
 Hội trường đang lắng nghe sự chia sẻ trong việc chăm sóc khách hàng từ một thành viên.
Chương trình đã mang đến cho các thành viên tham dự một cách nhìn tổng quan về việc chăm sóc khách hàng trong thời đại mới, nắm được những công cụ áp dụng hiệu quả nhất hiện nay và niềm tin vào một sự phát triển vững mạnh của sự nghiệp kinh doanh.

No comments:

Post a Comment