Thursday, October 4, 2012

KHÓA HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI 04/10/2012

Ngày 04-10-2012, Học viên iNET đã tổ chức thành công khóa học "Chăm sóc khách hàng" tại Hà Nội. Khóa học có sự góp mặt của chuyên gia Mr. Nguyễn Trọng Thơ - CEO của iNET Corporation. Với slogan của mình " Chia sẽ giá trị cho 1 triệu người " là sứ mệnh anh đang theo đuổi.

Học viện iNET tin rằng , sự chia sẻ được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của diễn giả Nguyễn Trọng Thơ về những bí quyết Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ đắc lực giúp anh/chị tìm kiếm, lựa chọn được khách hàng mục tiêu và tiềm năng, sử dụng những công cụ Mobile Marketing để việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu tốt nhất từ đó giúp doanh nghiệp cắt giảm được nhiều chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.

Một số hình ảnh trong Khóa học :


 Hình ảnh cả lớp sôi động khởi động theo điệu nhảy Chicken Dance
 Diễn giả Nguyễn Trọng Thơ trình bày về công cụ Chăm sóc khách hàng hiệu quả
 Cả lớp vô cùng tập trung 

Khóa học Chăm sóc khách hàng là bước đầu tiên giúp các anh chị nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và hiểu biết để làm sao chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. 
Học viện iNET chúc các anh chị ngày càng thành công hơn trong công việc và khách hàng sẽ luôn quay lại và cần tới sự hỗ trợ, chăm sóc của anh/chị. 

Hẹn gặp lại các anh/chị trong các chương trình học tiếp theo của Học viện INET.

No comments:

Post a Comment